เกี่ยวกับเรา

Company Profile

 บริษัท ที.พี.ที.เครื่องมือสำรวจ จำกัด ได้ก่อตั้งธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2537 ซึ่งดำเนินงานขายเครื่องมือสำรวจทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ รับ ทำระบบแผนที่ แผนที่ภาษี แผนที่ GIS โดยผู้เชี่ยวชาญงานด้านสำรวจ รับทำแผนที่โดยเจ้าหน้าที่โฟโตแกรม เจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ด้าน CAD และจำหน่ายเครื่องมือทดสอบทางวิศวกรรมโยธา สำหรับงานดิน งานคอนกรีต งานแอสฟัลต์ และจำหน่ายกล้องสำรวจ ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น พร้อมอุปกรณ์สำรวจ ให้บริการเช่าเครื่องมือสำรวจ และรับบริการงานซ่อมเครื่องมือสำรวจ โดยศูนย์ซ่อมที่ได้มาตรฐาน ซึ่งสามารถดูได้จากเว็บไซด์ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการของเรา

 

เครื่องมือสำรวจ

บริษัทเป็นผู้นำเข้า ขาย ให้เช่า เครื่องมือสำรวจทั้งของใหม่และสินค้ามือสอง ประเภทกล้องสำรวจแบบประมวลผลรวม (Total Station) กล้องวัดมุม (Theodolite) เครื่องหาพิกัด GPS และกล้องวัดระดับ (Level) ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์สินค้าชั้นนำ ที่มีความละเอียดถูกต้อง เที่ยงตรงแม่นยำ คุณภาพสูง ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 อาทิ ยี่ห้อ LEICA, SOKKIA, TOPCON, NIKON, PENTAX, DADI, SANDING และยี่ห้ออื่นๆทุกยี่ห้อ พร้อมอุปกรณ์ครบครัน

ศูนย์บริการ

บริษัทฯ มีศูนย์ซ่อม ให้บริการงานซ่อม ปรับแก้ ถอดล้าง ทำความสะอาด (Cleaning and Calibration) กล้องสำรวจของท่านให้ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพพร้อมใช้งาน และพร้อมออกใบรับรอง (Certificate of Calibration) โดยช่างผู้ชำนาญงานเฉพาะด้าน ด้วยประสบการณ์ซ่อมยาวนานกว่า 30 ปี สามารถให้บริการได้ทั้งในและนอกสถานที่พร้อมอะไหล่

งานบริการทำงานสำรวจและเก็บแผนที่

บริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการงานสำรวจและ มีอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยและสามารถทำงานได้ทันที จึงเป็นอีกทางหนึ่งของลูกค้าที่มีความต้องการหลากหลายในวิธีการทำงาน กลุ่มลูกค้าที่มีเงินทุนเยอะก็สามารถจัดสรรหาเครื่องมือไปใช้เอง กลุ่มลูกค้าที่มีเงินทุนปานกลางก็อาจเลือกใช้วิธีเช่าเครื่องมือ ไม่ต้องมีค่าดูแลรักษาเครื่องมือ กลุ่มลูกค้าที่เงินทุนน้อยก็เลือกใช้ วิธีจ้างเหมา

รายละเอียดผลงาน

- การให้ตำแหน่งอาคารเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก
- สำรวจเขื่อนน้ำเทิน 2 และสำรวจเขื่อนน้ำงึม 2 ประเทศลาว
- สำรวจแนวคลอง อำเภอชาติการ จังหวัดพิษณุโลก
- งานทำแผนที่ภาษี GIS อบต. พุกร่าง สระบุรี
- สำรวจแนวฝั่งแหลมผักเบี้ย จังหวัดเพชรบุรี
- งานสำรวจโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทร ปากเกร็ด
- สำรวจแนวคลองชลประทาน อำเภอควนขนุน ในโครงการลุ่มน้ำปากพนัง
- งานสำรวจทางหลวงชนบท อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่
- สำรวจเก็บรายละเอียด เกาะพีพี
- งานสะพานแขวน อำเภอพระประแดง
- โครงการผลิตแผนที่ภาพถ่าย ออร์โธโฟโต จำนวน 3 ล้านไร่ ของ สปก
- งานสำรวจทาง เมืองมะริด ประเทศพม่า
- สำรวจแนวทางรถไฟถ้ำขุนตาล
- อื่น ๆ ฯลฯ

เครื่องมือทดสอบ

แผนกเครื่องมือทดสอบ บริษัทนำเข้าและขายเครื่องมือทดสอบทางวิศวกรรมโยธา Testing Equipment สำหรับงานดิน Soil, งานคอนกรีต Concrete, งานแอสฟัลต์ Asphalt ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์สินค้าชั้นนำ ยี่ห้อ GILSON , UTEST , TESTMAK , C-TECH , JKI ฯลฯ อาทิ เครื่องกดคอนกรีต ชุดยูนิเวอร์แซล ชุดกรวยสลั้ม และชุดทดสอบอื่นๆ ที่ได้มาตรฐาน ASTM ทางบริษัทฯ ยังมีโรงงานที่ใช้ผลิตเครื่องมือทดสอบด้วยฝีมือคนไทย